Home
Honda Việt Nam giới thiệu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới PDF. In Email

honda Việt Nam giới thiệu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới.


Honda Việt Nam giới thiệu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới

- Thiết kế thon gọn, sắc cạnh và mạnh mẽ nhờ kết cấu liền khối với hệ thống chiếu sáng được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại
- Công nghệ và tiện ích vượt trội
- Chế độ bảo hành mới: 3 năm hoặc 30.000 km

Air Blade là dòng xe đang giữ vị trí số 01 về số lượng xe bán ra tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2007 đến nay, đã có hơn 2,7 triệu chiếc xe Air Blade đến tay người tiêu dùng. Thiết kế thể thao, hiện đại cùng công nghệ mang tính đột phá, khả năng vận hành ưu việt mà Air Blade luôn hướng tới đã và đang được khách hàng Việt Nam tiếp nhận một cách nồng nhiệt.

Vào ngày 27 tháng 11 năm 2015, tại thành phố Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Air Blade 125cc.

Việc ra mắt Air Blade 125cc hoàn toàn mới xuất phát từ mục tiêu “tạo ra một chiếc xe có thể khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy tự hào khi sở hữu”. Mẫu xe Air Blade 125cc mới lần này được nghiên cứu và giới thiệu dành riêng cho thị trường Việt Nam.

1.Thông tin chung

Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 125cc hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga đẳng cấp khác biệt, nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng. Vượt qua những ý tưởng thiết kế quen thuộc về thiết kế, Air Blade 125cc mới là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt hoàn hảo đến từng chi tiết. Air Blade 125cc mới được thiết kế thon gọn chắc chắn. Điểm nhấn cho mẫu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới lần này chính là việc hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại, giúp xe có thiết kế thon gọn hơn, khả năng chiếu sáng vượt trội và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Hơn nữa, Honda Việt Nam không chỉ đơn thuần áp dụng những công nghệ mới, tiên tiến mà còn ưu tiên sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và kiểu dáng. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được nâng cấp các tính năng nhằm phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Nhờ đó, Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái và thân thiện với môi trường. Air Blade 125cc mới là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhất trong cùng phân khúc của Honda mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014.

Tất cả cải tiến trên mẫu xe lần này đều phát triển để dành riêng cho thị trường Việt Nam, được quyết định dựa trên cảm nhận của khách hàng Việt Nam, góp phần làm cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng thoải mái hơn.

2.Thông tin chi tiết

Thiết kế thon gọn và đẳng cấp

Để có được kiểu dáng vững chãi, chắc chắn mà nhỏ gọn, việc thu nhỏ phần đầu xe là rất quan trọng. Lần này Air Blade 125cc được áp dụng công nghệ LED để sử dụng được bóng đèn cỡ nhỏ nhờ đó tạo ra một đường nối liền mạch từ bánh trước đến tay lái, với hình khối gọn ghẽ. Air Blade 125cc mới đảm bảo thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên. Vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi điều khiển xe đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc. Thiết kế mới cũng tạo nên tư thế lái xe đẹp hơn và bắt mắt hơn cho người sử dụng. Để nhấn mạnh sự mạnh mẽ phần đầu xe cũng được kéo dài hơn, nâng cao cảm giác chắc chắn trong diện mạo. Phần đuôi xe được thể hiện một cách táo bạo với những đường viền sắc sảo chạy qua nhiều bộ phận xe, thể hiện sự năng động hơn.

Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha & đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED, nhờ đó hình khối của mặt trước xe thon gọn hơn, hài hòa với tổng thể thiết kế, nâng tầm chiếc xe lên một đẳng cấp mới.

Bằng việc áp dụng hệ thống chiếu sáng LED độ bền cao, Air Blade mới có thể giảm thiểu tối đa điện năng cũng như lượng nhiên liệu tiêu thụ, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.Hơn nữa, tem xe mới được thiết kế tinh giản nhưng vẫn phản chiếu vẻ cao cấp và hiện đại với các mảng lưới laser độc đáo. Đặc biệt logo AB được đắp nổi 3 chiều và mạ crôm sang trọng ở phần yếm giúp chiếc xe hoàn toàn nổi bật và khơi dậy mọi cảm quan.

Mặt đồng hồ thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị Đèn báo thay dầu giúp đảm bảo chiếc xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED sắc nét với ánh sáng đỏ nổi bật bên trong thấu kính trong suốt, chiếc xe càng thêm cuốn hút ngay cả khi nhìn từ phía sau.

Với trọng lượng nhẹ hơn 3kg so với Air Blade 2014, Air Blade 125cc mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, có thể tăng tốc nhanh chóng hơn so với phiên bản cũ. Hơn nữa, xe có thể chạy từ từ trong điều kiện mật độ giao thông quá cao ở thành phố nhờ trọng lượng thân xe nhẹ hơn kết hợp với động cơ mạnh mẽ để người sử dụng có thể cảm thấy giảm bớt hẳn sự mệt mỏi.

Động cơ và công nghệ

Động cơ được trang bị eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda, Air Blade thật sự sẽ khiến người sở hữu sẽ tự hào.
Với thiết kế nhỏ gọn, eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. Air Blade 2015 vốn đã đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nay tiếp tục được cải thiện và là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc của Honda với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014 (*). Việc nâng cao tính năng tiết kiệm nhiên liệu lần này chính là kết quả của việc nghiên cứu giảm thiểu hơn nữa ma sát của động cơ và thiết kế xe thon gọn hơn.

(*) Theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda

Tiện ích và an toàn

Hơn cả một chiếc xe, Air Blade mới chính là trợ lý đắc lực và đáng tin cậy của người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ trang bị những tiện ích cao cấp và ưu việt. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và tiện dụng với hộc đựng đồ dung tích lớn chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhận khác. Đèn soi hộc để đồ và vách ngăn thông minh giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp vật dụng một cách tiện lợi. Với vị trí bình xăng ở chính giữa, phía trên phần thân trước của xe, việc đổ xăng sẽ được tiến hành một cách thuận lợi và dễ dàng mà không cần mở yên xe hoặc khách hàng không cần phải xuống xe.

Bên cạnh đó, ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí không có nhiều ánh sáng. Đồng thời, công tắc mở yên và bình xăng được tích hợp cùng 1 vị trí nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Air Blade 125cc sử dụng hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake an toàn và dễ sử dụng. Công tắc chân chống điện là một thiết kế an toàn của Honda giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe. Phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích hợp thêm hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí xe.

Chế độ bảo hành mới

Air Blade 125cc mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 1/12/2015 thông qua các cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Đặc biệt lần này, không ngừng vượt lên mong đợi của khách hàng Honda Việt Nam bắt đầu nâng thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km dành cho mẫu xe Air Blade 125cc mới. Honda Việt Nam tin tưởng rằng chế độ bảo hành mới sẽ mang lại niềm vui và tăng thêm sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng xe Air Blade 125cc. Air Blade 125cc mới sẽ là mẫu xe đầu tiên Honda Việt nam áp dụng chế độ bảo hành mới. Honda Việt Nam cam kết sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới toàn bộ sản phẩm trong thời gian tới.

Màu sắc và giá bán:

No

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

1

Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp

Vàng đen – Xám đen

40.990.000 đồng

2

Phiên bản Cao cấp

Đen bạc – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc

39.990.000 đồng

3

Phiên bản Thể thao

Trắng đen – Cam đen – Đỏ đen

37.990.000 đồng


Thị trường xe máy Việt Nam ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh toàn cầu của Honda. Vì vậy, một mẫu xe mới dựa trên phản hồi của người Việt và dành riêng cho người Việt thể hiện quan điểm chú trọng của Honda dành cho thị trường xe máy Việt Nam. Honda Việt Nam hy vọng Air Blade 125cc sẽ là chiếc xe tay ga đáp ứng những yêu cầu khắt khe yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh vai trò là phương tiện di chuyển, Air Blade 125cc còn giúp khách hàng cảm nhận được niềm vui, niềm tự hào khi cầm lái.

Một số hình ảnh của sản phẩm:




Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Danh mục sản phẩm

Tin tức

12Catinh

Beu

Beu Nik

TTNC Honda

Công ty Cổ phần Thương mại Nam Dương - Nam Duong Traco

Địa chỉ: Số 38, Kênh Liêm, TP Hạ Long, Quảng Ninh - Điện thoại: 0203 3628 638 - Fax: 0203 3624 668 - Email: hondanamduong@gmail.com

Thiết kế website bởi VietWeb.Vn