Home
Honda VISION 2012 –Phong cách mới PDF. In Email

honda VISION được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2011 với định hướng phát triển một thế hệ xe ga phù hợp với mọi thị trường trên toàn thế giới và mang đến chuẩn mực mới dành cho phương tiện đi lại.

Thêm phiên bản thời trang mới hiện đại và ấn tượng

Tiết kiệm nhiên liệu 23,5% so với xe tay ga cùng loại *

Honda VISION được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2011 với định hướng phát triển một thế hệ xe ga phù hợp với mọi thị trường trên toàn thế giới và mang đến chuẩn mực mới dành cho phương tiện đi lại. VISION được giới thiệu là mẫu xe ga kết hợp giữa khả năng vận hành ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Vào ngày 03 tháng 11 năm 2012, Honda Việt Nam ra mắt VISION phiên bản 2012 với những thay đổi ấn tượng về thiết kế. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, bên cạnh các màu tiêu chuẩn: Đen, Đỏ, Nâu, Trắng, Honda Việt Nam bổ sung thêm phiên bản VISION với tem xe 3D mới đầy ấn tượng, mang lại phong cách rất riêng cho người lái bao gồm 3 màu Đen, Đỏ, Nâu 3D. Đơn giản và tinh tế, hài hòa và hiện đại – Logo 3D mới nổi bật trên thân xe với từng đường nét vuốt gọn kết hợp hài hòa cùng các mảng khối tạo nét mạnh mẽ đặc trưng.

Honda VISION mới được thiết kế hiện đại và thời trang phù hợp hơn với cuộc sống năng động. Với dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát, nhưng không kém phần chắc chắn, Honda VISION giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển trên những con phố đông đúc. Bên cạnh đó, Honda VISION sử dụng động cơ nhỏ gọn tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống phanh kết hợp an toàn cho người sử dụng. Với hy vọng giúp cuộc sống của khách hàng tiện nghi, thoải mái hơn và có được nhiều niềm vui hơn trong việc sử dụng các sản phẩm xe gắn máy, Honda Việt Nam áp dụng nhiều tiện ích cho VISION như hộc đựng đồ với dung tích lớn, móc treo đồ phía trước tiện lợi hay sàn để chân rộng mang lại cảm giác thoải mái khi điều khiển xe.

Honda VISION phiên bản 2012 được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 03 tháng 11 năm 2012 thông qua Hệ thống các cửa hàng Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản tiêu chuẩn là 28.500.000 VNĐ và phiên bản thời trang là 28.700.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành hấp dẫn “20.000 km hoặc 2 năm” cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho dòng xe VISION.

VISION2012.jpg

(*) Theo thử nghiệm nội bộ của Honda

Đặc điểm chi tiết của Honda VISION

 

I – CÔNG NGHỆ VÀ AN TOÀN

  1. 1.   Động cơ gọn nhẹ tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI

VISION sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, 1 xi lanh làm mát bằng không khí & hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) với những ưu điểm sau:

- Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn kết cấu đơn giản.

- Tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe ga cùng loại của Honda (theo kết quả thử nghiệm nội bộ của Honda).

- Hiệu suất sử dụng tốt và độ bền cao.

- Đạt tiêu chuẩn về khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.

  1. 2.   Hệ thống phanh (thắng) kết hợp (Combi Brake)

Hệ thống phanh kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái. Hệ thống này giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng rất dễ dàng và cực kỳ yên tâm với khả năng kiểm soát của phanh.

  1. 3.   Công tắc chân chống bên

Công tắc chân chống bên giúp ngắt động cơ tức thì ngay khi gạt chân chống xuống. Động cơ sẽ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã được gạt lên. Điều này giúp người sử dụng tránh những rủi ro do quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

II – THIẾT KẾ

  1. 1.   Cụm đèn trước - An toàn cho người sử dụng

Hệ thống đèn pha kết hợp cùng đèn báo rẽ được thiết kế ấn tượng cùng khả năng chiếu sáng xa và mạnh, an toàn cho người sử dụng.

  1. 2.   Cụm đèn sau ấn tượng

Ấn tượng và nổi bật, cụm đèn sau và đèn báo rẽ (xi nhan) được thiết kế liền khối mang đến cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe.

  1. 3.   Vành đúc thời trang

Vành đúc với thiết kế mới, kết cấu 6 chấu hiện đại và thời trang, mang lại cảm giác vững chãi và chắc chắn cho người cầm lái.

  1. 4.   Yên xe - dài và rộng hơn

Yên xe VISION được thiết kế dài và rộng hơn, mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất cho cả người ngồi trước và ngồi sau.

III – TIỆN ÍCH

  1. 1.   Hộc đựng đồ U-box với dung tích lớn

Với thiết kế hợp lý, hộc đựng đồ U-box có dung tích lên tới 18 lít, rộng rãi và tiện ích, đủ chỗ cho mũ bảo hiểm cả đầu chính hiệu Honda hoặc nhiều vật dụng cá nhân khác.

  1. 2.   Bánh xe 14 inch với lốp không săm

Bánh xe đường kính lớn 14 inch với lốp không săm được sử dụng cho dòng xe ga, giúp điều khiển xe ổn định hơn ngay cả trong điều kiện đường xấu hay ghồ ghề.

3. Sàn để chân rộng

VISION có kích thước thân xe gọn gàng, song sàn để chân vẫn được thiết kế với độ lớn phù hợp giúp người sử dụng thoải mái hơn khi vận hành xe.

  1. 4.   Ngăn chứa đồ trước và móc treo đồ tiện lợi

Nằm trong phần thiết kế sắc nét của vỏ phía trước, ngăn chứa đồ trước đủ rộng cho 1 chai nước 500 ml.  Móc treo đồ với vị trí thông minh rất tiện lợi cho người sử dụng..

  1. 5.   Khóa từ đa năng và an toàn

Khóa từ được thiết kế hiện đại "3 trong 1" bao gồm khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ, an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Danh mục sản phẩm

Tin tức

12Catinh

Beu

Beu Nik

TTNC Honda

Công ty Cổ phần Thương mại Nam Dương - Nam Duong Traco

Địa chỉ: Số 38, Kênh Liêm, TP Hạ Long, Quảng Ninh - Điện thoại: 0203 3628 638 - Fax: 0203 3624 668 - Email: hondanamduong@gmail.com

Thiết kế website bởi VietWeb.Vn