Home
Honda Việt Nam trao giải thưởng xe Wave RSX110 trong chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng” PDF. In Email

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, qua đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện luôn là mục tiêu hướng tới của honda. Thông qua chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng”, chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến đóng góp quý báu của người sử dụng xe Honda Việt Nam để có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.

Honda Việt Nam trao giải thưởng xe Wave RSX110 trong chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng”


Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, qua đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện luôn là mục tiêu hướng tới của Honda. Thông qua chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng”, chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến đóng góp quý báu của người sử dụng xe Honda Việt Nam để có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.

Khi mua xe Honda Việt Nam tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), quý khách sẽ nhận được “Phiếu thăm dò ý kiến” để tham gia chương trình và có cơ hội trúng xe Wave RSX110 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Buổi lễ Quay số trúng thưởng chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng” Đợt 4 vừa diễn ra vào tháng 10/2012 đã dành nhiều quà tặng giá trị cho các khách hàng tham dự trong đó có 01 chiếc xe Wave RSX110 thông qua quay số trúng thưởng. Và vào ngày 22 tháng 10 năm 2012, đại diện Honda Việt Nam – HEAD Imex Tra Vinh #1 đã tiến hành trao tặng 01 chiếc xe Wave RSX110 cho khách hàng may mắn của chương trình.

Khách hàng trúng thưởng xe Wave RSX110:


RTTT_6_11_12_1.jpg

Một số hình ảnh trao thưởng của chương trình:

RTTT_6_11_12_2.jpg

RTTT_6_11_12_3.jpg


RTTT_6_11_12_4.jpg


RTTT_6_11_12_5.jpg

Xin chúc mừng khách hàng Nguyễn Minh Toàn đã may mắn trúng Giải Đặc Biệt của chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng”!

Một lần nữa công ty Honda Việt Nam xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý khách hàng đã nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác hơn nữa để chương trình ngày càng hiệu quả và mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Danh mục sản phẩm

Tin tức

12Catinh

Beu

Beu Nik

TTNC Honda

Công ty Cổ phần Thương mại Nam Dương - Nam Duong Traco

Địa chỉ: Số 38, Kênh Liêm, TP Hạ Long, Quảng Ninh - Điện thoại: 0203 3628 638 - Fax: 0203 3624 668 - Email: hondanamduong@gmail.com

Thiết kế website bởi VietWeb.Vn