Home
Honda Việt Nam ra mắt PCX 125 hoàn toàn mới PDF. In Email

Thông cáo Báo chí

Số: 02 - HVN/2014

Hà Nội, ngày 13 tháng 01 năm 2014

honda Việt Nam ra mắt PCX 125 hoàn toàn mới

Đậm cá tính – Đỉnh phong cách

-   Thiết kế mới - Sang trọng & tiện nghi, an tâm & tiện ích

-   Tiết kiệm nhiên liệu hơn 5% so với phiên bản cũ

  1. I. PCX 125 – Phương tiện di chuyển toàn cầu

Ngay sau khi ra mắt, dòng xe tay ga PCX đã mang đến một luồng sinh khí mới với thiết kế cá tính, công nghệ tiên phong và đẳng cấp mà bất cứ ai có đam mê chinh phục cũng khao khát được sở hữu. Với PCX, Honda mong muốn giới thiệu ra thị trường Việt Nam một chiếc xe ga đạt đến sự cân bằng giữa các tính năng bao gồm khả năng vận hành thân thiện với môi trường, sự thoải mái cho người sử dụng, chất lượng ưu việt và thiết kế thời trang. Bởi vậy, Honda PCX với kiểu dáng đặc trưng cuốn hút kết hợp hài hòa với gam màu thời thượng và thiết bị đẳng cấp đã là sự lựa chọn thể hiện dấu ấn riêng của nhiều khách hàng.

PCX 2010 là chiếc xe tay ga 125cc đầu tiên của Honda tại Việt Nam được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Sau đó, PCX thế hệ thứ 2 năm 2012 đã áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới – eSP,  khẳng định vị trí tiên phong về mặt công nghệ trong phân khúc xe tay ga cao cấp nhờ có tính kinh tế cao và thân thiện với môi trường.

  1. II. PCX 125 mới – Thiết kế sang trọng, Tiện ích vượt trội, Công nghệ tiên tiến
    1. 1. Thiết kế tôn vị thế

Kể từ khi ra đời, PCX đã được phát triển dựa trên các tiêu chí: sang trọng, vượt trội và ổn định. Đó chính là giá trị cốt lõi mà dòng xe này mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu. PCX được đánh giá cao với việc mang đến cho người sử dụng tư thế lái thoải mái nhờ yên xe rộng dài, được thiết kế thông minh. Vì vậy, người sử dụng có thể duỗi thẳng chân và tận hưởng những cung đường êm ái. Góc lái hẹp cho phép người lái dễ dàng xoay trở ở những cung đường hẹp.

PCX hoàn toàn mới bên cạnh việc kế thừa những ưu điểm nổi trội vốn có, nay còn xuất hiện  đầy ấn tượng và cuốn hút nhờ những đường nét thiết kế trang nhã và lịch lãm. Nét nổi bật nhất trên PCX mới là cụm đèn LED trang bị cho cả phần đầu và đuôi xe được thiết kế ấn tượng với các dải sáng tinh tế, mang lại hình ảnh sang trọng, khỏe khoắn cho chiếc xe. PCX chính là chiếc xe tay ga đầu tiên của Honda được trang bị toàn bộ đèn LED, giúp tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ so với dòng xe trước.

Ở phía trước, nhờ kỹ thuật phát sáng theo dải, đèn định vị mới có hình dạng những dải ánh sáng bao quanh đèn pha, tạo cảm giác mới mẻ và đảm bảo khả năng chiếu sáng cao.

Cụm đèn LED phía sau, được thiết kế ấn tượng với hai dải sáng bao quanh cụm đèn phanh, kết hợp với đèn xi-nhan rời, mang đến một hình ảnh sang trọng, khỏe khoắn cho chiếc xe.

Thiết kế thân xe là những đường bo trang nhã mà vẫn năng động, làm nổi bật hơn ấn tượng cao cấp và thể thao. Tư thế ngồi thoải mái và không gian rộng rãi vẫn là đặc trưng thu hút của PCX mới. Không gian để chân rộng cho phép người lái có thể duỗi chân thoải mái trong khi lái xe mà vẫn an tâm.

Mặt đồng hồ với ánh sáng đèn LED cho khả năng hiển thị cao, kết hợp thêm với đồng hồ điện tử chỉ giờ và đo mức tiêu hao nhiêu liệu ở vị trí trung tâm. Chỉ cần bấm nút, người lái dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị giữa đồng hồ đo hành trình, đồng hồ đo quãng đường hay đồng hồ đo mức tiêu hao nhiên liệu trung bình.

  1. 2. Tiện ích và an toàn vượt trội

Honda Việt Nam mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng một phương tiện đi lại mà còn là người bạn đường tuyệt vời, hiểu rõ những nhu cầu nhỏ nhất. Để người lái cảm nhận được sự tiện nghi và thoải mái trên mọi hành trình, PCX mới đồng thời cũng mang đến những tiện ích hàng đầu và các trang bị an toàn tối đa cho người sử dụng:

  • Yên xe được thiết kế liền khối dạng bậc, cùng với không gian để chân rộng rãi mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.
  • Hộc đựng đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 25 lít với chốt dừng ở bản lề yên xe để tránh yên xe sập xuống trong khi đang cất/lấy đồ.
  • Bình xăng dưới sàn dung tích lên đến 8 lít cùng nắp bình xăng ở vị trí thuận tiện cho việc nạp nhiên liệu mà không cần mở yên xe.
  • Ổ khoá từ an toàn "3 trong 1" cùng hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng phát hiện nơi để xe. Thêm vào đó là hệ thống cảnh báo chống trộm khi xe bị dịch chuyển hay rung lắc.

(Lưu ý: Hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm chỉ được trang bị trên phiên bản Cao cấp)

  • Vành xe kích thước 14 inch, bám đường tốt, vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Lốp xe sau cấu tạo từ hỗn hợp cao su và các-bon ít sinh nhiệt làm giảm 20% lực cản lên vòng quay của bánh sau, do đó nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

3. Động cơ thông minh thế hệ mới eSP

PCX đột phá với eSP (enhanced Smart Power) - động cơ thông minh thế hệ mới, 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ được thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, thân thiện môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, bao gồm: hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề tích hợp ACG giúp xe khởi động êm ái, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng qua 3 giây, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Với những thay đổi về thiết kế và việc áp dụng động cơ eSP, PCX 125 mới tiết kiệm 5% lượng nhiên liệu so với mẫu PCX cũ.

PCX mới được giới thiệu với 02 phiên bản: Tiêu chuẩn và Cao cấp

STT

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(Đã bao gồm thuế GTGT)

1

Tiêu chuẩn

Đen, Xám, Đỏ, Trắng

51.990.000 đồng

2

Cao cấp

Đen Mờ, Bạc Mờ

54.490.000 đồng

 

Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối phiên bản mới của PCX vào ngày 16/1/2014 thông qua các Cửa hàng Bán xe & Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Honda Việt Nam sẽ tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho phiên bản mới của PCX.

Mẫu xe PCX mới sản xuất tại Việt Nam sẽ là mẫu xe toàn cầu cung cấp cho khách hàng toàn thế giới. Honda Việt Nam hy vọng rằng PCX mới với những công nghệ mới nhất của Honda cùng sự tiện nghi, thoải mái sẽ làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới.

Xin chân thành cảm ơn.

Công ty Honda Việt Nam

chu_ky_Tong.jpg

Masayuki Igarashi

Tổng Giám đốc


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Danh mục sản phẩm

Tin tức

12Catinh

Beu

Beu Nik

TTNC Honda

Công ty Cổ phần Thương mại Nam Dương - Nam Duong Traco

Địa chỉ: Số 38, Kênh Liêm, TP Hạ Long, Quảng Ninh - Điện thoại: 0203 3628 638 - Fax: 0203 3624 668 - Email: hondanamduong@gmail.com

Thiết kế website bởi VietWeb.Vn