Home Dịch vụ Phụ tùng chính hãng Chương trình "Tỏa sáng ngoạn mục" dành cho Khách hàng mua xe Air Blade mới
Chương trình "Tỏa sáng ngoạn mục" dành cho Khách hàng mua xe Air Blade mới PDF. In Email

Chương trình "Tỏa sáng ngoạn mục" dành cho Khách hàng

mua xe Air Blade mới


1.Tên chương trình khuyến mại: “Tỏa sáng ngoạn mục”

2.Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

3.Hình thức khuyến mại: Quà tặng ngay

- Đối tượng 1: 10.000 khách hàng đầu tiên mua xe Honda Air Blade (phiên bản K66A-160, 161, 162): 1 sạc pin dự phòng cho điện thoại

- Đối tượng 2: 10.000 khách hàng đầu tiên đang sở hữu xe Honda Air Blade do Honda Việt Nam sản xuất và mua xe Honda Air Blade phiên bản K66A-160, 161, 162: 1 thẻ thành viên Honda Plus

Lưu ý:

- Nếu khách hàng thuộc đối tượng 2 đồng thời thỏa mãn điều kiện của đối tượng 1 (là 01 trong 10.000 khách hàng đầu tiên mua xe Honda Air Blade phiên bản K66A-160, 161, 162) sẽ được nhận đồng thời 1 thẻ thành viên Honda Plus và 1 sạc pin dự phòng cho điện thoại

- Quà tặng sẽ không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác (ví dụ: mua Phụ tùng hoặc làm Dịch vụ tại HEAD...) hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Với thẻ thành viên Honda Plus, khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

- Được cung cấp thông tin theo Chương trình Thành viên Honda Plus;

- Được cung cấp thông tin về các Chương trình bảo hiểm/tài chính;

- Được cung cấp thông tin về các hoạt động của Honda Việt Nam;Được miễn phí khóa đào tạo Kỹ năng lái xe an toàn do HVN và các HEAD tổ chức;

- Được hưởng quyền lợi đặc biệt dành cho xe máy của HVN, được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) trong các trường hợp:

- Cướp;
- Mất trộm có chứng cứ: nếu xe bị trộm cắp có chứng cứ của vụ việc hoặc có Camera quan sát;
- Mất không rõ nguyên nhân: Xe máy bị mất mà không nhận thấy có bất kỳ hành động vũ lực nào để chiếm đoat;
- Cháy, nổ: nếu xe máy bị thiệt hại bằng hoặc lớn hơn 75% giá bán lẻ của HVN đề xuất;
- Tai nạn: nếu xe bị thiệt hại nghiêm trọng và tai nạn là nguyên nhân duy nhất gây ra thiệt hại (75%);
- Tử vong: nếu do tai nạn của thành viên trong khi đang lái xe hay ngồi sau xe máy được bảo hiểm.

Với tổn thất gây ra bởi cướp, mất trộm có chứng cứ, tai nạn, cháy, nổ, tử vong, thành viên sẽ được bồi thường 100% giá bán lẻ của HVN đề xuất của HVN. Trường hợp tổn thất do mất không rõ nguyên nhân, thành viên được bồi thường 80% giá bán lẻ của HVN đề xuất.

4.Thời gian khuyến mại:

- Từ ngày 01/12/2015 đến hết ngày 14/01/2016 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn bán lẻ tại HEAD) hoặc đến khi hết 10.000 sạc pin dự phòng tùy theo điều kiện nào đến trước.

- Từ ngày 01/12/2015 đến hết ngày 14/01/2016 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn bán lẻ tại HEAD) hoặc đến khi hết 10.000 thẻ thành viên Honda Plus tùy theo điều kiện nào đến trước.

5.Hàng hóa khuyến mại:

Các kiểu xe Honda Air Blade bao gồm: Phiên bản K66A-160, 161, 162

6.Đối tượng của chương trình khuyến mại: tất cả khách hàng đáp ứng các điều kiện sau:

- Mua xe Honda Air Blade do Honda Việt Nam sản xuất trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại,

- Mua xe tại các Cửa Hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc,

- Xuất trình đầy đủ và đúng hạn các giấy tờ cho HEAD theo yêu cầu

- Người không thuộc đối tượng của chương trình này: Người không đáp ứng các điều kiện trên.

7.Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại (cách thức tham gia):¬¬7.1. Cách thực hiện:

7.1.1. Đối với tất cả các khách hàng:

Khách hàng khi mua xe Honda Air Blade 2015 của Honda Việt Nam tại Cửa Hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trong thời hạn của chương trình thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng xuất trình:

- Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Sổ hộ khẩu (SHK) (thông tin nào mới hơn giữa CMND và SHK sẽ được dùng để xuất hóa đơn). HEAD kiểm tra bản gốc của một trong hai loại giấy tờ này, chụp/scan để lưu hồ sơ khách hàng.

Ghi chú:

- Tất cả giấy tờ phải còn hiệu lực (Chứng minh nhân dân: trong vòng 15 năm kể từ ngày cấp).

- Nếu địa chỉ thường trú trên Chứng minh nhân dân không khớp với địa chỉ trên hóa đơn mua xe, khách cần bổ sung bản sao hộ khẩu, có trang ghi nhận sự thay đổi địa chỉ trùng với địa chỉ trên hóa đơn.

- Trong trường hợp khách hàng bị mất CMND và Sổ Hộ Khẩu, khách hàng có thể sử dụng Hộ chiếu hoặc thẻ ngành (chỉ áp dụng thẻ ngành cho trường hợp bộ đội, công an) để mua xe, nhưng thông tin khách hàng trên tất cả các giấy tờ phải khớp nhau.

Bước 2: HEAD hỗ trợ Khách hàng đăng ký thông tin nhận quà tặng.

- HEAD nhập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng ngay lên hệ thống đăng ký quà tặng của HVN.

- Hệ thống hiển thị thông báo đăng ký thành công, HEAD in và đóng dấu mộc của HEAD lên thông báo này, đưa cho khách hàng như 1 bằng chứng cam kết về việc trao quà.

- Khách hàng điền đầy đủ, chính xác thông tin Khách hàng, thông tin trên hóa đơn mua xe và ký xác nhận vào Danh sách khách hàng nhận Quà tặng.

Bước 3: Khách hàng nhận quà. HVN sẽ gửi quà (sạc pin dự phòng) về địa chỉ liên hệ mà khách hàng đã cung cấp trong vòng 10 ngày kể từ ngày HEAD đăng ký cho khách hàng trên hệ thống đăng ký quà tặng của HVN.

7.1.2. Đối với khách hàng đang sở hữu xe Honda Air Blade do Honda Việt Nam sản xuất và mua thêm xe Honda Air Blade phiên bản mới K66A-160, 161, 162

Bước 1:

Khách hàng xuất trình:

- Đăng ký xe Honda Air Blade do Honda Việt Nam sản xuất đứng tên Khách hàng

- Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Sổ hộ khẩu (SHK) (thông tin nào mới hơn giữa CMND và SHK sẽ được dùng để xuất hóa đơn). HEAD kiểm tra bản gốc của một trong hai loại giấy tờ này, chụp/scan để lưu hồ sơ khách hàng.

- HEAD kiểm tra chính xác xe Honda Air Blade trên đăng ký xe của khách hàng là do Honda Việt Nam sản xuất bằng cách tra cứu số khung, số máy trên hệ thống của Honda Việt Nam

- HEAD kiểm tra thông tin khách hàng (Tên, Địa chỉ) trên Đăng ký xe và CMND hoặc SHK phải trùng khớp nhau

Ghi chú:

- Tất cả giấy tờ phải còn hiệu lực (Chứng minh nhân dân: trong vòng 15 năm kể từ ngày cấp).

- Nếu địa chỉ thường trú trên Chứng minh nhân dân không khớp với địa chỉ trên hóa đơn mua xe, khách cần bổ sung bản sao hộ khẩu, có trang ghi nhận sự thay đổi địa chỉ trùng với địa chỉ trên hóa đơn.

- Nếu địa chỉ đăng ký xe và địa chỉ trên CMND hoặc Sổ Hộ Khẩu không trùng khớp nhau:

• TH Khách hàng thay đổi địa chỉ hộ khẩu/ địa chỉ cư trú: Khách khách cần bổ sung bản sao hộ khẩu, có trang ghi nhận sự thay đổi địa chỉ trùng với địa chỉ trên đăng ký xe

• TH Khách hàng là Sinh viên đã tốt nghiệp đăng ký xe theo địa chỉ trường: Khách hàng vui lòng xuất trình Bằng tốt nghiệp/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản gốc hoặc bản sao có công chứng)

• TH Khách hàng đang là Sinh viên đăng ký xe theo địa chỉ trường: Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ Sinh viên hoặc giấy tờ chứng minh đang là sinh viên của trường.

- Trong trường hợp khách hàng bị mất CMND và Sổ Hộ Khẩu, khách hàng có thể sử dụng Hộ chiếu hoặc thẻ ngành (chỉ áp dụng thẻ ngành cho trường hợp bộ đội, công an) để mua xe, nhưng thông tin khách hàng trên tất cả các giấy tờ phải khớp nhau.

Bước 2: HEAD hướng dẫn khách hàng điền thông tin vào Mẫu Thông tin Thành viên Honda Plus. Dựa vàoMẫu thông tin thành viên Honda Plus, HEAD thực hiện đăng ký trên website www.cosmos-vn.net cho khách hàng. Sau khi đăng ký thành công, HEAD hướng dẫn khách hàng ký xác nhận vào “Danh sách khách hàng đăng ký thành viên Honda Plus".

Bước 3: Khách hàng nhận thẻ. Thẻ Honda Plus sẽ được Công ty Honda Việt Nam gửi đến HEAD trong vòng 10 ngày làm việc. Sau khi nhận thẻ, HEAD gọi điện thông báo để khách hàng đến nhận thẻ tại HEAD

7.2. Lưu ý:

Đối với tất cả khách hàng: sẽ không được hưởng khuyến mại nếu thông tin khách hàng (tên, địa chỉ) trên CMND hoặc Hộ khẩu và Hóa đơn bán hàng; thông tin về xe (kiểu xe, số khung, số máy) trên hóa đơn bán hàng và Danh sách khách hàng nhận quà tặng không trùng khớp và/ hoặc bị tẩy xóa.

Đối với các khách hàng đang sở hữu xe Honda Air Blade do Honda Việt Nam sản xuấtvà mua thêm xe Honda Air Blade phiên bản mới K66A-160, 161, 162: không được hưởng khuyến mại nếu thông tin khách hàng (tên, địa chỉ) trên Đăng ký xe, CMND hoặc Hộ khẩu và Hóa đơn bán hàng; thông tin về xe (kiểu xe, số khung, số máy) trên hóa đơn bán hàng và Danh sách khách hàng đăng ký thành viên Honda Plus không trùng khớp và/ hoặc bị tẩy xóa.

Khách hàng sẽ không thể nhận được quà tặng (sạc pin dự phòng), nếu địa chỉ đăng ký quà tặng trên hệ thống của HVN không đầy đủ, chính xác.

- Nếu hồ sơ khách hàng và thông tin Khách hàng được HEAD đăng ký trên hệ thống của HVN không trùng khớp thì HEAD phải chịu toàn bộ trách nhiệm về sai lệch này.

8.Các quy định khác

- Công ty Honda Việt Nam được sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng khuyến mại cho mục đích quảng cáo thương mại phục vụ chương trình khuyến mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mãi này, Công ty Honda Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Danh mục sản phẩm

Tin tức

Thống kê Web

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay94
mod_vvisit_counterHôm qua121
mod_vvisit_counterLượt truy cập thứ549310

Trực tuyến (20 phút gần đây): 5
IP của bạn: 52.90.181.205
,
Hôm nay ngày 19/03/2024

12Catinh

Beu

Beu Nik

TTNC Honda

Công ty Cổ phần Thương mại Nam Dương - Nam Duong Traco

Địa chỉ: Số 38, Kênh Liêm, TP Hạ Long, Quảng Ninh - Điện thoại: 0203 3628 638 - Fax: 0203 3624 668 - Email: hondanamduong@gmail.com

Thiết kế website bởi VietWeb.Vn